Good_Mind

6 ข้อแนะนำสำหรับการวิ่งครั้งแรก
ทำอย่างไรถึงจะไม่ปวดเมื่อยหลังวิ่ง
4 วิธี สร้างแรงจูงใจ ออกกำลังกายต่อเนื่อง
สร้างแรงจูงใจ ในการออกกำลังกาย ดูจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคน แม้จะทราบดีว่า การออกกำลังกายจำเป็นต่อสุขภาพ วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝาก
ดูแลหัวใจ ให้ไกลล้มเหลว
โรคหัวใจโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับต้นๆ โดยอาจไม่มีสัญญาณเตือนภัยล่วงหน้า วิธีป้องกันที่ดีที่สุดของการรักษาก็คือการป้องกัน วันนี้เราจึงขอแนะนำทริคที่จะช่วยเสริมเกาะป้องกันคุณให้ห่างไกลโรคหัวใจมาฝากกัน
14 ปัจจัยที่เป็นสาเหตุของอาการปวดศีรษะและไมเกรน
อาการปวดศีรษะแบบต่างๆ ทั้ง ไมเกรน ความเครียด การใช้ยา อาจมีปัจจัยสำคัญที่เป็นสาเหตุดังนี้
เคล็ดลับปรับไลฟ์สไตล์ ป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
วิถีชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันกำลังทำร้ายสุขภาพของเราอย่างช้าๆ การใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความรีบเร่ง ทานอาหารฟาสต์ฟู้ด สูบบุหรี่จัด นั่งทำงานนาน พักผ่อนน้อย อยู่กับความเครียด ไม่ออกกำลังกาย พฤติกรรมในการดำเนินชีวิตที่ไม่ดีต่อสุขภาพเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุสำคัญที่นำไปสู่อาการของกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง หรือ NCDs
การเดินดีต่อสุขภาพอย่างไร
"การเดิน" คือการออกกำลังกายที่ง่าย สะดวก และปลอดภัยที่สุด ใครที่เดินได้ก็สามารถออกกำลังกายด้วยวิธีนี้ได้ นั่นคือการเดินเร็วที่สม่ำเสมอและต่อเนื่องในระยะเวลาหนึ่ง จนกระทั่งเหงื่อออกโซมกาย หัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ ชีพจรเต้นเร็ว 100-120 ครั้งต่อนาที



1   2   3