"ดัชมิลล์ ขอบคุณทุกความไว้วางใจ สำหรับรางวัลแบรนด์ยืนหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดต่อเนื่อง 11 ปีซ้อน"
17/08/2023


"ดัชมิลล์ ขอบคุณทุกความไว้วางใจ สำหรับรางวัลแบรนด์ยืนหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดต่อเนื่อง 11 ปีซ้อน"
Most Chosen Brands : Kantar Brand Footprint Awards 2023 และ Top Growing Brands รางวัลแบรนด์ดาวรุ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อเติบโตสูงสุด
“ดัชมิลล์” ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในปี 2023 และต่อเนื่องเป็นเวลา 11 ปีซ้อน ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dairy Product ด้วยคะแนน Consumer Reach Points (CRPs) หรืออัตราการเข้าถึงผู้บริโภค 152 ล้านครั้ง จากผลสำรวจผู้บริโภค 26.4 ล้านครัวเรือน โดย Kantar บริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจที่ดัชมิลล์ได้รับอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่าทศวรรษ
และในปีนี้แบรนด์ “ดัชชี่” ยังได้รับรางวัล Top Growing Brands รางวัลแบรนด์ดาวรุ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อเติบโตสูงสุด ด้วยคะแนน Consumer Reach Points (CRPs) หรืออัตราการเข้าถึงผู้บริโภค 34 ล้านครั้ง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
“ดัชมิลล์” ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจเลือกดัชมิลล์ จนได้เป็นแบรนด์ในดวงใจ ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดต่อเนื่อง 11 ปีซ้อน ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม และอาหารเพื่อสุขภาพที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงสุขภาพที่ดีในทุกกลุ่ม และทุกช่วงวัย
เราสัญญาว่า เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมสุขภาพของคนไทยทุกคนอย่างไม่หยุดยั้ง ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญเรื่องการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป
.
--------------
• จากผลสำรวจจาก Kantar บริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลก โดยสำรวจครอบคลุม 570 แบรนด์ FMCG สะท้อนผู้บริโภค 26.4 ล้านครัวเรือน โดยคำนวณ “อัตราการเข้าถึงผู้บริโภค” (Consumer Reach Points: CRPs) เพื่อหาว่าผู้บริโภคเลือกซื้อแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งบ่อยเพียงใด
#DutchMill #ดัชมิลล์
#MostChosenBrands2023
#Dutchie #ดัชชี่
#TopGrowingBrands2023
#Kantar #Brand #BrandFootprint
<< ย้อนกลับ