“ดัชมิลล์” ยืนหนึ่งต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน Thailand Brand Footprint Awards 2024 : Most Chosen Brands
“ดัชมิลล์” ยืนหนึ่งแบรนด์ ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน Thailand Brand Footprint Awards 2024 : Most Chosen Brands
“ดัชมิลล์” ตอกย้ำแบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ด้วยรางวัล Thailand Brand Footprint Awards “Most Chosen Brands” แบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในปี 2024 และต่อเนื่องเป็นเวลายาวนานถึง 12 ปีซ้อน ในกลุ่มผลิตภัณฑ์นม (Dairy Product) ด้วยคะแนน Consumer Reach Points (CRPs) หรืออัตราการเข้าถึงผู้บริโภค 139 ล้านครั้ง โดย Kantar บริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจที่ดัชมิลล์ได้รับอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่าทศวรรษ
“ดัชมิลล์” ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจเลือกดัชมิลล์ จนได้เป็นแบรนด์ในดวงใจที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน
ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม และอาหารเพื่อสุขภาพที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงสุขภาพที่ดีในทุกกลุ่ม และทุกช่วงวัย
ดัชมิลล์สัญญาว่า จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมสุขภาพของคนไทยทุกคนอย่างไม่หยุดยั้ง ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญเรื่องการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป
-------------
**ผลสำรวจ Brand Footprint เป็นการจัดอันดับประจำปีของแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ที่ได้รับการเลือกซื้อมากที่สุดจาก Worldpanel ของ Kantar สำรวจครอบคลุม 590 แบรนด์ FMCG ในประเทศไทย โดยคำนวณ “อัตราการเข้าถึงผู้บริโภค” (Consumer Reach Points : CRPs) เพื่อหาว่าผู้บริโภคเลือกซื้อแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งบ่อยเพียงใด



